ข่าวในประเทศ

ฆ่า 3 หนุ่มนราฯยัดท้ายรถเก๋งทิ้งบึงน้ำ อ.แว้ง

ฆ่าโหด 3 ศพหนุ่มนราธิวาส นำร่างยัดใส่กระโปรงท้ายรถยนต์เก๋งทิ้งในบึงจือแร อ.แว้ง ตำรวจเชื่อถูกยิงเสียชีวิตมาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งในบึงน้ำหวังอำพรางคดี

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 21 ก.พ. 65 พ.ต.อ.ฉลอง เล็กน้อย ผกก.สภ.บูเก๊ะตา รับแจ้งเหตุพบศพชาย จำนวน 3 คน ถูกยัดท้ายกระโปรงรถยนต์เก๋ง อยู่บริเวณขอบบึงจือแร ม.1 ต.แม่ดง อ.แว้ง จ.นราธิวาส จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ดิเรก โฉมยงค์ รอง ผบก.ภ.จว.นราธิวาส เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลัก,ฐาน จ.นราธิวาส และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารฝ่ายปกครอง รวมทั้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยร่วมใจแว้งจำนวนหนึ่งรุดเดินทางไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบชาวบ้านเป็นจำนวนมากยืนมุงดูที่จุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้กันออกห่างก่อนเข้าตรวจสอบ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า ยารีส สีฟ้า ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน จมอยู่บริเวณขอบบึงจือแร โดยที่กระโปรงท้ายรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว มีศพผู้เสียชีวิต เพศชายไม่สวมเสื้อถูกยัดอยู่จำนวน 3 ศพ เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยและรถยกมาน้ำรถเก๋งคันดังกล่าวขึ้นจากบึง

จากการตรวจสอบศพผู้เสียชีวิต พบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดทั้ง 3 ราย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจึงได้ทำการเก็บวัตถุพยานและ ดี.เอ็น.เอ.เพื่อไปตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคลแล้ว จึงได้นำศพผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ศพ ไปเก็บไว้ยังที่โรงพยาบาลแว้ง เพื่อรอญาติของผู้เสียชีวิตมารับศพไป

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่สามารถตรวจสอบจนทำให้ทราบรายชื่อผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย ประกอบด้วย
1.นายนิเฮง ประเปะ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91/014 ม.1 ต.ปาเสมัส อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส
2.นายมูฮัมหมัดอาลียะ เราะห์หมัต อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/2 ม.4 ต.สุคิริน อ.สุคิริน จ.นราธิวาส
3.นายอัสวี มือลี อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 ม.3 ต.มาโมง อ.สุคิริน จ.นราธิวาส

พ.ต.อ.ดิเรก โฉมยงค์ รอง ผบก.ภ.จว.นราธิวาส เปิดเผยว่า เชื่อว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ศพ น่าจะถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยมมาจากพื้นที่อื่น แล้วคนร้ายจึงได้ทำการอำพรางศพโดยนำยัดใส่ท้ายรถยนต์เก๋ง เพื่อนำมาทิ้งไว้ที่บริเวณริมบึงดังกล่าว ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นคาดว่า น่าจะมาจากปัญหาความขัดแย้งส่วนตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อหาตัวผู้กระทำผิดต่อไป

ที่มา: isranews