ข่าวในประเทศ

สลด! รับรายอเด็กอายุ 2 ขวบเสียชีวิตคารถเก๋งของปู่ซึ่งพบเป็นศพหลังจอดรถลงซื้อเสื้อใหม่

ยะลา – เกิดเหตุพบศพเด็กอายุ 2 ขวบเสียชีวิตคารถเก๋งของปู่ ซึ่งพบหลังจอดรถลงซื้อเสื้อใหม่ที่ร้านของสินค้าเบ็ดเตล็ดข้างถนนเพื่อรับเทศกาลรายอ เจ้าหน้าที่คาดขึ้นไปเล่นบนรถนอนหลับจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต

วันนี้ (20 ก.ค.) ร.ต.ท.เกียรติพันธ์ศักดิ์ บิลอับดุลล่าห์ พนักงานสอบสวน สภ.เบตง ได้รับแจ้งว่า มีเด็กเสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋งที่ถนนนาคราชบำรุง ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา จึงประสานแพทย์โรงพยาบาลเบตง กู้ภัยสว่างเบตงธรรมสถาน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบ รุดไปที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านขายของเบ็ดเตล็ด พบประชาชนมุงดูรถยนต์เก๋งสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กข 5953 ยะลา ซึ่งมี นายดอรอแม บาเอะ อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80/9 ถ.กาแป๊ะกอตอ 1 ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา ยืนคอยเจ้าหน้าที่อยู่ข้างรถ เจ้าหน้าที่จึงกันผู้คนออกพร้อมให้ตำรวจจราจรมาคอยอำนวยความสะดวกในด้านการจราจร ไม่ให้รถที่สัญจรผ่านไปมาจอดมุงดู เพราะจะทำให้ผู้ที่ใช้รถใช้ถนนบริเวณนั้นใช้เส้นทางไม่สะดวก ภายในรถด้านหลังมีเด็กผู้ชาย อายุ 2 ขวบ สวมเสื้อยืดแขนสั้นมีลายดอกไม้ กางเกงขายาวสีดำ ซึ่งเป็นหลานของ นายดอรอแม นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นด้านเบาะหลังของรถ

จากการสอบปากคำ นายดอรอแม ให้การว่า ได้ขับรถออกมาจากบ้านแล้วไปเติมน้ำมันที่ปั้ม จากนั้นได้ขับรถมาซื้อเสื้อใหม่เพื่อต้อนรับวันฮารีรายอ เมื่อซื้อเสร็จก็เดินมาที่รถ ขณะที่จะนำเสื้อไปเก็บไว้ที่รถ พอเปิดประตูด้านหลังรถก็พบเห็นหลานชายนอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นรถ ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าหลานขึ้นมาอยู่ในรถตอนไหน ตอนออกมาจากบ้านตนก็ไม่ได้พาหลานชายออกมาด้วย คาดว่าตอนจอดรถอยู่ที่บ้าน หลานคงขึ้นมาเล่นบนรถแล้วเปิดประตูออกไม่ได้หรือขึ้นมานอนหลับอยู่บนรถจนเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่จึงนำศพไปที่โรงพยาบาลเบตงเพื่อให้แพทย์ตรวจชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะให้ญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ที่มา : https://mgronline.com/south/detail/9640000071068