ข่าวในประเทศ

คนร้ายปืนดุบุกยิงคนเลี้ยงวัวดับคาเก้าอี้พับบริเวณคอกวัวพื้นที่บ้านพรุ

ศูนย์ข่าวหาดใหญ่ – คนร้ายก่อเหตุยิงคนเลี้ยงวัวเสียชีวิตเสียชีวิตคาเก้าอี้พับ บริเวณคอกวัวพื้นที่ ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ด้านตำรวจเร่งสอบสวนเพื่อดำเนินการต่อไป

วันนี้ (14 ก.ค.) ร.ต.อ.วศิน เกื้อมณี ร้อยเวรสอบสวน สภ.ทุ่งลุง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายที่คอกวัว บริเวณถนนราษฎร์สร้างสรรค์ ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังรับแจ้งจึงได้พร้อมด้วย พ.ต.อ.จักรชัย โชติบุตร ผกก.สภ.ทุ่งลุง, พ.ต.อ.ศักดา เจริญกุล รอง ผบก.สส.ภ.9, ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภาค 9, ชุดสืบสวน สภ ทุ่งลุง, ชุดสืบสวน ภาค 9, ชุดสืบสวน ภ.จว สงขลา และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทุ่งลุงอีกจำนวนหนึ่งรุดเข้าตรวจสอบ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงจุดที่เกิดเหตุซึ่งเป็นขนำภายในคอกวัว ถนนราษฎร์สร้างสรรค์ ต.บ้านพรุ พบศพทราบชื่อภายหลังคือ นายสุชล เกตุแก้ว อายุ 46 ปี เดิมอยู่บ้านเลขที่ 47 ม.6 ต.ควนชะลิก อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนแบบเก้าอี้พับ เจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการตรวจสอบพบว่าผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและยี่ห้อเข้าบริเวณลำตัว จำนวน 4 นัด เสียชีวิตทันที

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายหลังจากดูแลวัวเสร็จก็เดินขึ้นมานอนเล่นบนเก้าอี้พับ และคาดว่าได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบสีและยี่ห้อ เข้ามาจอดใกล้กับที่ผู้ตายนอนเล่น เมื่อคนร้ายเห็นผู้ตายกำลังนอนเล่นจึงถือโอกาสเข้าใช้อาวุธปืนยิงใส่ถึง 4 นัดซ้อน เมื่อคนร้ายมั่นใจว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้วจึงได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุ่งลุงกำลังรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมจะได้ตรวจสอบว่าใกล้บริเวณที่เกิดเหตุจุดไหนมีกล้องวงจรปิด เพื่อจะได้แกะรอยคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าอาจจะมาจากสาเหตุเรื่องส่วนตัวหรือประเด็นอื่นๆ ซึ่งจะได้ดำเนินการสอบสวนเพื่อดำเนินการต่อไป

ที่มา : https://mgronline.com/south/detail/9640000068795